KyuMin

[Longfic] Những mảnh ghép kí ức [Lời kết]

NMGKU

.

.

Lời kết

.

.

.

Cuối cùng cũng đến ngày hôm nay 😀

Sau bao nhiêu cố gắng và nỗ lực, cùng với sự giúp đỡ của tất cả mọi người (nhưng mọi người đều là silent readers cả 😀 ), cuối cùng mình cũng đã hoàn thành được Những mảnh ghép kí ức.

.

Chà, Longfic đầu tiên và cũng có thể là duy nhất của mình, cuối cùng cũng đã kết thúc 😀

.

Theo trên WP thì là vào ngày 27/9/2015

Trên thực tế, mình đã hoàn thành nó vào ngày 29/7/2015 rồi. Cùng với 64 277 words.

.

A~ như đã nói trong lời lảm nhảm lúc trước, mình viết cái này để nhét danh sách Extra vào.

.

[#1] Paris. Và kỉ niệm: “Em yêu anh!”

[#2] Ngày tháng, Anh và Em

[#3] Giải mã kí ức. Câu chuyện của một người anh

[#4] Lee HyukJae. Thiên thần hay Ác quỷ?

[#5] Chuyện về Jo KyuMin

[#6] Special Extra~

.

Trong đó mình đã post [#1] rồi. Trên thực tế, mình đã lượt bỏ khá nhiều tình tiết để đẩy nhanh câu chuyện, vì vậy nên vẫn còn vô số khúc mắc trong Fic chưa được giải thích, và toàn bộ lời giải thích đó đã được đẩy vào Extra rồi (Chủ yếu là trong #3 và #4).

.

[#6] là Special Extra đúng nghĩa, sẽ được tiết lộ vào ngày nó ra mắt, kkk~ có lẽ là đến tận hè năm sau cũng nên 😀

.

.

À, đối với mình hiện tại thì, KyuMin trong Fic đã không còn là KyuMin như xưa nữa. Mình chỉ mượn tên họ cho nhân vật của mình thôi. Vậy nên nếu có ai đó khó chịu về những hành động của hai nhân vật trong Fic thì cho mình kiếu nhé, không thể đáp ứng nguyện vọng của bạn được rồi.

.

Vậy thôi~

.

Giờ thì mình phải đi mở tiệc ăn mừng đây 😀 😀 😀

.

Trung thu vui vẻ nha mọi người… ♥♥♥

.

.

.

Người yêu ♥