KyuMin

[Đoản văn][KyuMin] Khúc hát

Có lẽ tạm thời mình sẽ không tiếp tục chuyện ver Seven Days được vì bận học quá…

Nên có lẽ nó sẽ ra chậm hơn dự kiến đối với ba chương cuối T v T

Mong mọi người thông cảm…!

.

#HappyKyuMin’sWDday

Yêu một chàng trai đã có vợ, thật không biết xấu hổ mà…!

.

SCR

.

1.

.

.

Đó là một nỗi đau.

.

Khi tôi vô tình nghe thấy tiếng khóc của em. Triền miên và nức nở.

Tiếng khóc thê lương như cứa vào lòng kẻ mang ơn chúa, trách cứ đấng thần linh tại sao lại nhẫn tâm bỏ rơi con chiên ngoan đạo một tâm thành kính này.

Tưởng chừng như, cả thế gian cũng vì tiếng khóc của em mà bị xé toạt.

.

Em bảo tôi rằng…

“Thôi, đừng tìm em nữa!”

.

Giả như đó thật sự là điều em muốn. Tôi nguyện thề ôm ấp nỗi đau mà ẩn nấp bản thân trong tầm mắt em.

Nhưng sao đôi mắt ấy lại ánh lên nỗi buồn da diết, tôi… biết làm sao được. Khi mà chỉ muốn ôm em trong vòng tay, cướp đi hơi ấm vấn vương trong môi hôn vụng dại.

“Em à, sao cứ giấu lòng đau mãi thế?”

.

Trong khi tôi còn đứng đây, bên cạnh em, sẵn sàng sẻ chia hơi ấm của mình. Ấy vậy mà, sao chỉ biết trách nhau hoài rồi thôi thế.

.

“Em thôi yêu nhau rồi!”

Em thôi yêu tôi thôi, nhưng sao ngay cả bản thân cũng chẳng còn cần nữa? Vì cớ gì mà ta cứ cố gắng đẩy xa một nửa, rồi vờ như định mệnh chỉ là kẻ qua đường, đau khổ đắm chìm nỗi đơn phương, để rồi vì một cơn gió thoảng qua mà đổ bệnh trái mùa.

.

“Em à, thôi thì ta xa nhau rồi. Cho anh yêu em một lần nữa nhé?”

.

Tiếng khóc của em, phải chăng nay đã trở thành tiếng cười thơ ngây?

Để tôi hết lòng thương yêu vô bờ…

.

.

.

2.

.

.

Anh là một người bình thường.

Cậu cũng là một người bình thường.

Tình yêu giữa hai người bọn họ, trải qua ảm đạm như bao cặp đôi của những người trẻ tuổi khác.

.

Chỉ khác rằng, anh là đàn ông, và cậu cũng vậy.

.

Như thể họ tồn tại ở nơi này chỉ là một bản nhạc đẹp sao trật một nốt.

.

Tưởng chừng như thế giới này sẽ phóng khoáng chấp nhận tình yêu giữa hai người bọn họ. Nhưng hóa ra lại không phải vậy, lại không như anh nghĩ, không như cậu nghĩ.

.

Đôi lúc, hai người bọn họ rất muốn cùng nhau chạy trốn. Nhưng, biết chạy trốn ở đâu bây giờ. Thế giới tưởng chừng như rộng lớn này, giờ đây lại nhỏ đến mức không còn chỗ trống để anh và cậu cùng một lúc dừng chân.

.

Bọn họ, nhiều khi chỉ muốn buông tay.

Lí trí cân nhắc, mà con tim lại không thể. Rốt cuộc, họ chỉ biết lẳng lặng bên nhau ngày qua ngày để hưởng cái tình yêu của đôi bên, còn ngoài xã hội khắc nghiệt kia, lại như hai người xa lạ chưa từng gặp gỡ.

.

Bấy nhiêu thôi, đối với người trong cuộc lại là bao nhiêu trái ngang đau đớn rồi.

.

Yêu nhau như vậy, thì cứ xa đi, rồi thôi nhé…

.

.

3.

.

.

Không, không phải đâu. Những thứ tôi trao cho người đều là thật cả, một chút giả dối cũng chẳng có, nhưng tôi biết, nó sẽ không được người chấp nhận.

Tại sao, tại sao thế, những lời dối trá của tôi đáng tin đến vậy sao? Và tấm lòng chân thật này thật ra còn rẻ mạt hơn rất nhiều? Bởi tình yêu này của tôi không được đáp trả, người bảo tôi sẽ phải làm gì bây giờ?

.

Tiếp tục yêu người chăng?

.

Cái tình yêu mà người ta hay nói là chân thành và giản dị này, nó cũng như một lời nói dối thôi. Là bởi người thương hại tôi, nên mọi thứ dần dà cứ trở nên xa vời như vậy.

.

Tôi biết, thế gian vốn dĩ quay cuồng, gặp người dưng đúng thời điểm, biết đâu sẽ bên nhau trọn đời. Và người với tôi, có là định mệnh đi chăng nữa, tiếp tục với nhau liệu được chăng?

.

Yêu tôi đi. Giữa thành phố đông đúc này, người cô đơn, tôi cũng cô đơn, thì có sao đâu nếu đôi ta yêu nhau?

.

.

4.

.

.

Em cô đơn đến vậy, làm sao có thể viết được những dòng tình này mà không đau?

.

Không một ai lắng nghe, không một ai thấu hiểu, còn không có một ai để yêu, để yêu em… Nhưng những dòng thơ tình em viết lên da diết như khúc đàn xưa người thưởng trà, đong đầy yêu thương như thể em đang là một kẻ đắm chìm trong tình yêu nồng cháy.

.

Ôi thôi tôi ơi…

Làm sao có thể thôi tôn sùng em đối với tất cả thành kính. Nhưng hiện tại em liệu có cần một người yêu, để bên nhau ngày đông cho ấm lòng. Phải chăng tôi bên em vậy cũng được, để ta thức tỉnh nhau trong giây lát, rồi yêu đắm say nhau cả một đời người.

.

Hay em không cần một kẻ bị nguyền rủa bởi dòng văn em viết?

Bởi sợ hãi việc truyền tải yêu thương bị gián đoạn chỉ vì lỡ lầm yêu tôi?

.

Vậy thì, giã từ đi em ơi. Dù tôi vì những dòng tình ấy mà yêu em da diết. Nhưng một khi đã yêu rồi, bóng bẩy chỉ khiến ta thêm xa nhau, dù trong giây lát, thì cả đoạn tình đã nứt nẻ cả rồi.

.

Bỏ qua vinh quang của nỗi cô đơn, bình dị trong yêu thương là đủ…

.

.

5.

.

.

Này em, em vẫn còn ở bên tôi mà, đúng không? Trả lời tôi đi… để tôi biết mình còn có thể nghe được em nói. Đau thương lôi em vào vực thẳm, về những nụ cười đầy nỗi ám ảnh trong tim, về làn da lạnh ngắt tái xanh trong đêm tối.

.

Hình như, là cả em và tôi đang chơi vơi.

.

.

.

6.

[Viết khi đang nghe Raining Spell For Love]

.

Bản bi kịch một người viết nhưng lại lắm người tham gia đó, xem ra chẳng khác gì một vở hài kịch cứ diễn đi diễn lại khung cảnh buồn thiu.

.

Khi mà người con trai ấy rơi nước mắt tại nốt nhạc cất cao, giọng trầm đánh động không gian tĩnh lặng lại như bị nguyền rủa chìm sâu vào khoảng tịch mịch.

.

“Tôi đã lỡ lầm yêu em ngay từ lúc bắt đầu.”

.

Lúc cả thế gian đang quay cuồng trốn chạy cơn mưa ấy, nỗi cô đơn lại cô đơn trong cơn mưa không một ai che chắn. Hẳn là lời nguyền này đã theo em từ rất lâu rồi, khi mà đến một khoảnh khắc tôi còn chẳng thể chạm vào em dù chỉ một chút. Vươn tay ra đi, một con người mà tôi đang ngóng chờ.

.

Tại sao nước mắt lại rơi trong làn mưa ấy, trong lúc không còn tồn tại em ở nơi đó, lúc tôi chìm sâu vào không gian tối đen vang vọng tiếng mưa này?

.

Cứu rỗi tôi đi!

Bởi tôi là người em yêu mà…

.

Tại sao lại nhẫn tâm bỏ rơi tình ta trong ngày đông rực nắng, trong làn mưa mát rượi, mà không một lần thèm quay lại níu giữ?

.

“Anh sẽ chẳng vì thôi yêu mà đổi thay”

.

Bởi em là mối tình duy nhất kí ức nguyện cầu níu giữ. Ngay cả khi những lời tiên tri đã vỡ tan trong không gian ngập tràn nguyện cầu.

.

Con tim anh đau đớn lắm…

Khi mà tình yêu này đã chẳng thể, một lần nữa…

.

.

.

Người yêu ♥