KyuMin

[Shortfic][KyuMin] Seven Days [#0]

Seven days

 

Nguyên tác: Venio Tachibana

Minh họa: Rihito Takarai

Chuyển thể: Sally

Độ tuổi: R

Thể loại: Lãng mạn, Học đường

Nhân vật: KyuHyun & SungMin

Tình trạng: Đang tiếp diễn

Tóm tắt:

 

“Hôm nay là thứ hai… à ?

Vậy thì, hẹn hò với tôi đi.”

 

“Ngày mai là chủ nhật rồi, phải không?”

 

Seven days

  • Thứ nhất: Về câu chuyện này thì, đúng như trên ấy: Nguyên tác của nó là một Light Novel, sau đó người ta chuyển thể thành Manga, và sau khi đọc Manga thì mình lại dựa vào Manga để chuyển nó thành KyuMin ver. Nói chung là mình chuyển thể từ truyện tranh sang Fan Fiction, hiểu vậy đi😀
    .
    .
  • Thứ hai: Là về Rating. Trong truyện tranh thì nó để R-18 cơ, nhưng mình để R là vì chả có cái cảnh nóng nào đáng phải gán nhãn R-18 cả.
    .
    .
  • Thứ ba: Chính xác mà nói thì mình chỉ nhìn hình và viết, nên không thể giống như ý tác giả, nếu ai có đọc LN mà thấy không giống ấy thì… mình cũng chẳng biết nên làm gì nữa. Điều duy nhất mình lo sợ ở đây là vấn đề bản quyền cơ :D nhưng cho dù có bị phát hiện thì cũng đâu đến nỗi bị bắt giam đâu nhỉ? Vì nguyên tác là ở Nhật Bản, nên mình cứ chuyển ver bậy bạ vậy thôi, không biết có phù hợp với thể loại kiểu Học đường Hàn Quốc không nữa.
    .
    .
  • Thứ tư: Vì chuyển từ truyện tranh với nội dung là hình ảnh và hội thoại, trên thực tế mình buộc phải giảm thiểu một số đoạn hội thoại. Có thể đối với một số người là hội thoại hơi nhiều, một số lại thấy lủng củng, nhưng mình chỉ biết cố sức edit lại một số thứ mà đối với mình thì không được vừa ý cho lắm thôi, còn lại thì… không chắc nữa =^=
    .
    .
  • Thứ năm: Cũng là cuối cùng, mình chuyển ver cái này là vì dạo này không có hứng viết. Mục đích của Shortfic này như là một Project kéo dài từ 13/7 đến 23/8, mặc dù mình chẳng biết nó có thể kéo dài đến bao lâu😀
    .
    .
  • Sau khi hoàn thành, nếu ai muốn có bản word thì cứ liên lạc mình nhé, mình sẽ share bản word thoải mái :D
    .
    .

2 thoughts on “[Shortfic][KyuMin] Seven Days [#0]

Người yêu ♥

