Cung Hoàng Đạo · Truyện

[Lảm nhảm] Sáng tác truyện về Cung Hoàng Đạo

0e01ad70-e443-4a11-986c-1835e67b4597Lần đầu tiên chính thức lên wordpress lảm nhảm những suy nghĩ của riêng bản thân, chứ không phải là tiện tay gom góp vào một sáng tác ngu ngốc nào đó của mình như bao lần. Hehe, cuối cùng bản thân cũng chẳng giữ nổi uất ức nữa rồi, vì là kiềm không được nên liền lên viết nhảm như thế này đây.

Trước hết là về cái tiêu đề, chà, thực ra mình muốn đặt một cái title gì đó oách xà lách hơn, nhưng kì thực là sự bị lơ nên đóng luôn vào nội dung chính cho lành.

 

Thì vốn là, niềm tin sáng tác về truyện của các anh dù không bớt đi nhưng hiện tại thì không có đủ can đảm.

Và, biết nói sao nhỉ, đó thật ra cũng chỉ là vẻ bọc bề ngoài, còn thực chất thì mình vốn dĩ lười biếng và đang… sợ hãi.

Nói mình hiện tại là một con heo chỉ biết ăn, ngủ và học thì cũng đúng thôi. Thậm chí cái laptop cũng lười chạm vào nữa là -_-

 

Nhưng…

 

Chà, mình vốn mấy năm nay rất nghiện Cung Hoàng Đạo a. Viết đối với mình là một hình thức xua đuổi nỗi lo lắng thăm thẳm mà không hề có lý do trong mình, và đương nhiên cũng chính là các mình giải tỏa căng thẳng, trau dồi sự hiểu biết của bản thân nữa. Kết hợp sở thích với sở thích, quả thực sẽ gây cho Song Tử ham chơi là mình đây rất nhiều hứng thú.

 

Và hiện tại thì, mình đang tìm những người có chung hứng thú như mình ^^.

Thật ra mà nói, việc bận rộn học tập trên trường cuốn mình đi rất xa, xa đến mức có thời gian rảnh là thế, muốn ngủ mà lại chẳng ngủ được. Việc hợp tác với nhau để viết Fiction nói chung không phải là mới nghĩ đến ngày một ngày hai, nhưng cái cốt yếu chính là không tìm ra người có chung sở thích, cũng như hứng thú với mình để nối tiếp một vài câu chuyện.

 

Viết truyện về các cung hoàng đạo hiển nhiên không phải là ý tưởng xa lạ gì, chỉ là mình mong muốn tìm được ai đó không chỉ có sở thích chung mà còn có nhiều điểm chung khác, kết bạn mới không phải là điều xấu hổ gì.

 

Và tóm lại của tóm lại là, có ai muốn cùng mình viết không? Còn viết ngắn hay dài, thể loại là gì, tình tiết là gì, có thể từ từ bàn bạc sau. Hơn nữa, thỉnh cầu sự mong muốn từ mọi người, hoàn toàn không câu nệ tiểu tiết gì đâu T_T

 

Càng đông càng vui mà, đừng chỉ vì thấy ‘đã có ai đó’ mà lờ đi nhé.

Mong ai đó khác có thể cùng mình xoay sở thứ sở thích vẩn vơ vô định này…

 

Người yêu ♥

