Completed · Fanfic · KyuMin · PG-13 · SJ · Đoản văn

[Đoản văn][KyuMin] Evanesce

c92cbf4f23e8fb51

1.

 

 

Mọi chuyện đau khổ tê tái triền miên dai dẳng đều bắt đầu từ việc yêu một người không nên yêu.

 

Phải chăng không chỉ kẻ đơn phương cũng bị cứa đến máu rơi thấm ướt vạt áo mà ngay cả kẻ được yêu cũng lệ không ngừng tuôn mãi thôi?

 

 

Mọi việc cứ chồng chất thành từng đống lên nhau, thành mảng bụi lớn tầng tầng lớp lớp, xóa mờ kí ức đã ngủ quên.

Và cảnh sắc như úa tàn trong từng trang viết…

 

 

Đó là ai?

 

 

Em mỉm cười phía đối diện, dòng xe cộ tấp nập ngăn cách đôi ta. Gió xuân nhẹ nhàng thổi tóc bay bay, tôi tưởng chừng như chính mình đang ở một thế giới nào vốn không thuộc về, một thế giới chỉ có trong đôi mắt của em. Nơi đó thật rộng lớn nhưng thật lạnh lẽo, tại sao vậy? Tại sao nơi đó lại là em?

 

Tôi vươn tay muốn chạm vào bầu trời nơi ấy, chân bước từng bước lệch lạc.

 

Em chỉ đứng nơi đó mà mỉm cười, ánh nhìn ấy, không hề hướng về phía tôi.

 

Tôi cũng cười.

 

Sắc trời tan nát.

 

Tôi tự hỏi chính mình có vị gì

Tanh ngọt như vị máu

 

Đỏ ối, sắc màu liệu có xinh đẹp được như em?

 

Tất cả những gì còn sót lại chỉ là thời gian vĩnh cữu?

Không!

 

Tất cả giờ đây, chỉ là một mảnh rời rạc tang hoang.

 

Vì em đã mang theo tình tôi đắm say

Bỏ lại tôi đứng bên đời kia.

 

 

 

2.

 

 

Tôi ngửi thấy mùi hương em mơn man bên vạt áo, làm mùi cỏ cây cũng phải cúi mình. Hương thơm ấy khiến tôi đắm say trong giấc mộng em ban, ngây ngô như một đứa trẻ thèm khát hạnh phúc tột cùng.

 

Rồi khi mộng tan, chỉ còn mình tôi chơi vơi.

 

Và em đang ở nơi đâu?

 

Nơi nào mà tôi không thể đến?

 

Đau thương bên nhau tháng ngày, nhớ nhung mải miết không nguôi, yêu nhau khi nào hết.

 

Cảm giác trái tim nghẹn lại, cổ họng nhờn nhợt buồn nôn, tâm can trống rỗng giằng xé, đó là tôi, không phải em. Thứ tình tả tơi rải rác, vụn vỡ như những mảnh thủy tinh ấy sắc lẹm đến mức đủ cứa trái tim tôi ứa máu.

 

Và rằng, tôi đang mê muội trong em.

 

Bên trong giấc mộng ngọt ngào em tạo ra

     … như ngày ấy.

 

 

 

3.

 

 

Đó là khi đóa hoa trong tay dần héo úa, cánh hoa rụng rời giăng lối lót đường em đi, ngày qua ngày trái tim tôi cũng rụng rời như thế, như đóa hoa kia.

 

Cả đời vì bi lụy mà héo úa, vì say đắm mà tàn phai,

     … vì em mà đau khổ.

 

Em đứng cách tôi một bức tường bằng tuyết, gần như thế, mỏng manh như vậy mà sờ vào lạnh ngắt. Tôi để không đành, phá không nỡ, yêu không nổi, bỏ không thôi. Yêu thương dâng trào trong lồng ngực, hận thù nối tiếp nhau như những đàn kiến trải ngang.

 

Máu ứa qua đôi môi, tô đỏ môi em bằng máu của chính tôi. Mùi máu tanh mặn thơm ngát như hương hoa ấy, thanh khiết như hạt tuyết thủy tinh.

 

Tôi đau vậy đó, chỉ cần em cười.

 

Để khi đêm đến, em sải đôi cánh đen của mình che khuất ánh trăng kia, tung cánh chao lượn trên bầu trời của chính em.

 

Tôi chỉ biết đưa tay níu kéo thinh không…

 

     bởi vì em và tôi đang tìm đến những đích đến riêng biệt.

.

.

.

.

.

.

Thật ra hôm nay tung cái Đoản này chỉ là thứ yếu thôi :”>>

Việc chính thật ra có đến hai việc cơ >w<

Đây là việc thứ nhất:

ve1bb8bt-news-7jib-suju-41

Hí hí :”>>>

Vì không có chỗ lảm nhảm nên mình gộp luôn cái thứ này vào đây >w<. Nếu mọi người thấy phiền quá thì… mình cũng chẳng biết làm sao nữa :))

Ôi, cái album này, thực sự là cái tốt nhất từ trước đến nay rồi ấy (dĩ nhiên là trong suy nghĩ của mình thôi). Mặc dù vẫn còn bị nhốt trong hộp nhưng ít ra trong cái hộp này còn có nhà và gái. Hơn nữa, ngoài mấy bộ vest đóng hộp cộp cộp ấy thì ít ra, Wook cũng được một cái áo thợ cắt tóc như áo bác sĩ phụ khoa; In lặp lại tiền duyên đầu bổ luống, Mã gia công khai râu (giả), Min được nâng lên tầm quý tộc có tiền chứ không phải là Mã gia. Tuy nhiên cũng có mấy điểm buồn cười dã man, ví như khuôn mặt thiếu muối của bạn Cá mà trợn mắt nhướng mày làm màu với anh chàng dũng sĩ đấu bò Khỉ gầy tong teo, thợ cày game Jo đại nhân lại không thấy có máy game. Cặp ăn trộm Teuk và Dong thì số một rồi, khuôn mặt hám tiền được diễn rất chi là đạt luôn :)).

Đoạn cuối về Chul tỉ là tuyệt nhất, nụ cười khinh thường trên khuôn mặt lạnh lùng khi đưa túi tiền ra thật tuyệt, vẻ bất cần của con người xinh đẹp ấy… Quyến rũ quá!😥

Còn về vũ đạo và giai điệu của MAMACITA, dù không thể ca ngợi nó lên tận mây xanh, nhưng nó hay mà.

Nghĩa ca từ trong bài hát cũng rất tuyệt. Từ thời Mr.Simple, SFS và giờ là MAMACITA đều có ca từ rất đẹp và ý nghĩa.

Nhớ lại câu HeeChul nói trong Interview trước Comeback stage cũng có chút… ây, khó nói. Bí quyết nhóm đứng bên nhau trong 10 năm là gì, chỉ cần khôn khéo kéo dài hợp đồng ra là làm được hết. Nghĩ cũng hơi buồn cười vì nó đúng thật :))

Những bài hát trong album thì đúng kiểu mình thích rồi, giai điệu nhẹ nhàng của Evanesce, Island và Midnight Blues rất hay, còn This is Love, Shirt và Raining Spell For Love thì có chút sôi động nhưng cũng rất bắt tai, khiến mình nhớ về giai điệu của Reset hay Dead at heart, Monster trong Vol 3.

Thật sự muốn mua nhưng túng thiếu rồi😦 không biết có nên đợi bản Repackage ra rồi hẵn mua, hay là mượn tiền mua Album để ủng hộ đợt album bán ra ban đầu (giúp all-kill mấy BXH) không nữa.

Phân vân ghê gớm luôn…😥

.

.

.

Còn đây là việc thứ hai:

Untitled

.

Tình hình là hôm nay là sinh nhật của WP, nhưng mình lại quên mất QAQ~

Nếu không phải hôm nay lên mạng tìm tài liệu, vô tình vào một cái wordpress của người ta rồi thấy thông báo, chắc mình quên thật luôn quá ==”

,

.

Chỉ vậy thôi :”>>>

.

.

.

Chúc mừng sinh nhật WORDPRESS của mình!

COME BACK thành công nhé, SUPER JUNIOR!

2 thoughts on “[Đoản văn][KyuMin] Evanesce

Người yêu ♥

