Completed · Different · Drabble · Extra · Fanfic · HaeHyuk · HamKyul (T-ara) · HanChul · HPS · JiJoe (T6) · KangTeuk · KyuMin · Longfic · NC-17 · NC-21 · Oneshot · Preview · R · Series Drabble · Shortfic · Trans fic · Two-shot · Video · YeWook · Đoản văn

Mừng wordpress tròn 1 tuổi

WordPress của tớ tròn một tuổi rồi😡

 

Untitled

 

 

 

Một năm nhìn lại

 

Tôi biết đến Fanfic, biết đến thế giới muôn màu đa sắc của cộng đồng Fan K-pop, biết cách viết lên những dòng Fanfic đầu tiên từ thứ suy nghĩ ngây ngô… Mới đây thôi, giờ đã một năm rồi ^^.

Giờ nhìn lại, quả thật đã nhận được niềm vui thú mà bấy lâu nay mình không hề biết.

 

Nhờ vào Fanfic mà biết được nhiều điều, có thể coi là chịu khó tìm hiểu này nọ, kĩ tính hơn (cũng có thể coi là khó tính nữa >_<).

 

Bắt đầu viết Fic trước khi lập wordpress 2 tháng. Luôn luôn nhớ rằng Fic đầu tay post trên SJ13 nhận được những lời góp ý chân thành, từ đó mà có điểm tựa để đi tiếp🙂 Tiếc là giờ đây không còn giữ được lưu trữ đó, nếu không, tớ đã biết chính xác mình làm Author vào ngày nào😦

Một năm, có nhiều điều cần nhớ lại. Nhớ lại khoảng thời gian chăm chỉ viết như thế nào, vật lộn với từng con chữ, với sự góp ý khó tính từ các readers, áp lực từ những Au chỉ bằng tuổi mình hay thậm chí là nhỏ hơn viết thật sự rất tốt. Những lúc đó, thật sự muốn viết được như họ. Đến bây giờ cũng thế, tớ vẫn là một Author bình thường, thích viết lách thôi🙂

Nhớ cả những ngày tháng chật vật tìm giọng văn riêng của bản thân, cố gắng mài giũa câu chữ để có thể tạo ấn tượng, rằng chỉ cần đọc thôi là sẽ biết được đó là mình.

Một năm, một năm… có tuổi nghề rồi ^^

 

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ tớ trong chặn đường một năm này *cúi đầu*

Tiếp tục đi với tớ nhé😀

 

Happy Birthday, my wordpress!

And

 

Welcome back, Kim HeeChul ^^!

Người yêu ♥

