KyuMin · Oneshot · Preview · R

[Oneshot][KyuMin][NC-17] Humoresque – Preview (Before Dawn #2)

Preview

.

.

.

Tôi trước giờ, vẫn ở nơi đó đợi em.

Không rời…

Tôi sẽ mãi đứng tại nơi đây.

Chứng kiến viễn cảnh lụi tàn của tháng năm.

Chưa bao giờ, chúng ta thật sự ở bên nhau.

Sẽ là anh hay em?

Chết cũng không lìa

“Khúc Humoresque lại một lần nữa vang lên

          Vẫn tươi tắn, cuồng nhiệt như những lúc ban đầu

                    Không hiểu vì sao, nước mắt giờ lại rơi

                                Giữa những nụ cười….”

Đau khổ

Untitled-1

.

.

.

A/N:

Tôi luôn muốn viết một câu chuyện tiếp nối Before Dawn – một chuyện tình gian dở đồng thời cũng là tác phẩm tôi yêu thích nhất cho đến nay.

Nhưng không hiểu vì sao, mỗi lần ngồi trước màn hình máy tính, toàn bộ câu chữ bỗng tan biến đau mất.

.

Tôi lấy tên nó là Humoresque – một khúc tùy hứng với điệu nhạc vui vẻ.

Từng tình tiết của Humoresque cứ ám ảnh lấy tôi.

Chưa viết, tôi đã thấy mình đau rồi…

Người yêu ♥

