KyuMin · NC-17 · Oneshot · Preview

[Oneshot][KyuMin][NC-17] Before Dawn – Preview

Preview


Blue Sky wallpaper

Tôi sẽ thử tìm cách quên em trong một giờ, rồi nhiều hơn là một ngày, một tháng hay một năm.

Để rồi những cố gắng đó sẽ lập thành một thói quen, sẽ là một thói quen khó bỏ cho đến khi tôi quên em đi.

Vì tôi biết lúc đó tôi sẽ thôi không còn đau khổ, tôi biết tôi sẽ không còn đau khổ khi trong tôi không còn em.

.

.

.

Tại sao tôi không thể quên anh dẫu cho tôi cố gắng bao nhiêu

Và tại sao giờ đây tôi lại khóc khi bản thân đã quyết định chia  tay anh?

Hay là đã sai lầm khi bắt trái tim phải thôi yêu?

.

.

.

Phải chăng là do chính chúng ta hiểu lầm nhau?

Before Dawm

Người yêu ♥

