HanChul · Oneshot · Preview

[Oneshot][HanChul] Hào quang – Preview

 

* Author: Ú aka NhoctiniMyfuta

 

* Rating: K+

 

* Pairing: HanChul

 

* Disclaimer: They not belong to me

 

* Summary:

 

Bắt đầu từ hôm nay. . . 
Tôi không tìm anh nữa. .  .
Ngày mai. . . 
Ngày kia. . . 
Rồi những ngày sau cũng vậy. . . 
Vì tôi bận. .. .
Tôi bận đi tìm . .  .
Tìm tôi của ngày xưa

 

* Status: Will launch

 

* Note: Quà tặng nha~ Cũng tặng luôn cho những ai yêu HanChul, đặc biệt ở đây là Umma iêu quí của con và ss Fengyuan. Chúc mọi người xem… Preview vui vẻ a~^^

 

 

 

 

Preview

(Will launch)

Hào quang

 

Em bắt đầu với những vai diễn của bản thân

 

.

 

Vũ đạo

 

Giọng hát

 

Diễn xuất

 

.

Từ chính bản thân em

.

 

.

 

Bên trong ánh hào quang, em đã bắt đầu bước vào bên trong cuộc sống của tôi

 

Để tôi bắt đầu nhung nhớ

Để tôi bắt đầu một tình yêu cuồng nhiệt

 

.

 

.

 

Nhạc kịch

 

.

 

Con người thế thân vào những vai diễn

 

Cất lên tiếng hát của bản thân

 

.
Nhưng rồi lại quay ngược lại đời sống bình thường hàng ngày

 

.

 

Em…

Tôi chờ em

 

.

 

Nhưng…

 

.

 

Em không yêu tôi

 

.

 

Để tôi đau khổ

 

Để tôi mong ước

 

.

Để hai ta mỗi người một hướng

 

.

 

.

 

.

 

Liệu chong chóng có thể quay ngược chiều gió…

 

Liệu quá khứ có thể thay đổi, xóa đi những niềm đau…

 

Liệu con người có thể trở về bên nhau như xưa…

 

Liệu tất cả có thể quay về điểm xuất phát…

 

Rất khó… có lẽ chẳng mấy ai làm được. Phải không?”

 

.

 

.

 

.

 

*************

 

♥ Có lẽ :
• Tôi đã diễn quá đạt…
• Trong vai của một người đóng thế…

 

♥ Và đã :
• Làm quá tốt…
• Nhiệm vụ của một người dự bị…

 

♥ Anh :

 

• Đến với tôi…

 

• Khi anh cần tôi…

 

♥ Và anh :
• Bỏ rơi tôi…
• Khi anh đã tìm được điểm dừng chân…

 

♥ Vậy thì :
 Nếu có thể…
• Anh đừng nên nắm vội tay ai…
• Khi nỗi nhớ về quá khứ trong anh vẫn còn ám ảnh…

 

 

♥ Bởi vì :
• Khi mà nỗi nhớ là của anh…
♥ Nhưng rất có thể :
• Nó cũng sẽ là nỗi đau của rất nhiều người khác…

 

♥ Mà vô tình :
• Anh đã nỡ – Bỏ Quên…

 

 

 

 

– Bắt đầu từ hôm nay. . . 
– Tôi không tìm anh nữa. .  .
– Ngày mai. . . 
– Ngày kia. . . 
– Rồi những ngày sau cũng vậy. . . 
– Vì tôi bận. .. .
– Tôi bận đi tìm . .  .
– Tìm tôi của ngày xưa

 

.

 

• Anh biết không?
• Tôi nghĩ về anh nhiều lắm 
• Tôi nhớ anh từng giây, từng phút!
• Mong được thấy anh…
• Được nói chuyện với anh.
• Được bên cạnh anh…
• Được ôm anh…

 

Ôm thật chặt…
Để không bao giờ cho phép anh xa tôi…

 

 

 

Nhưng rồi… điều đó đã không trở thành sự thật như tôi mong muốn

 

Đơn giản…

 

 

Anh đã lãng quên

 

.

.

.

 

Chúc anh hạnh phúc

 

 

 

.

 

.

 

.

 

Fic dành tặng ss Fengyuan, với những lời chân thành nhất.

 

To Fengyuan: Em quen biết ss chưa lâu, nhưng em lại cảm nhận được tình yêu của ss dành tặng cho HanChul. Ss à, em không bias ai trong HanChul, nhưng… em lại yêu cái tình yêu của họ dành cho nhau. Họ yêu nhau càng say đắm, em lại càng yêu họ một cách cuồng nhiệt hơn. HanChul hiền dịu, HanChul nóng nảy… em đều yêu cả. Không phải thích, mà là yêu. Em đã từng khóc hết nước mắt khi xem một Fanvid vào ngày lễ kỉ niệm HanChul~ Cho dù có xem lại bao nhiêu lần thì vẫn khóc. Họ không phải là những con người yếu đuối, nhưng thực chất lại yếu đuối khi bên nhau. Nhưng họ lại dũng cảm, họ lại dũng cảm khi bên nhau.

 

Cái HanChul dành cho nhau luôn là một tình yêu hạnh phúc.

 

Nhưng bây giờ thì xa rồi.

 

Đôi lúc, em cứ khóc hết lần này đến lần khác. Những ngày em buồn khổ, em lại nhớ đến HanChul. Có thể đó được xem như là vô tâm, tìm nơi để trút hết nỗi buồn. Nhưng không! Họ làm em cảm thấy nỗi buồn của mình không phải là gì so với họ.

 

Em đã khóc rất nhiều lần, nhưng dường như chỉ trước mặt HanChul và Super Junior mà thôi.

 

Không phải trước mọi người, trước bạn bè, thầy cô…

 

Chỉ khi đứng trước họ em mới khóc.

 

Em đã từng tự khuyên mình một câu như thế này ss ạ, rằng “Hãy sống thật với chính mình đi, con nhỏ ngốc nghếch! Và cũng đừng bao giờ khóc trước mặt người khác. “Khóc sẽ giúp lòng trở nên thanh thản hơn”? – tất cả chỉ là một lời nói dối thôi! Một lời nói dối trắng trợn. Vì sao? Vì khi khóc, nước mắt sẽ cứ mãi rơi xuống. Nước mắt có vị mặn vì nó có muối. Khi sát muối vào vết thương thì sẽ như thế nào? Sẽ rất đau! Mỗi lần khóc, nước mắt rơi, thời gian làm nước mắt khô đi. Nước mắt khô, đôi mắt sẽ trở nên rát bỏng

 

Vì vậy đừng bao giờ khóc, vì khóc sẽ làm chúng ta đau hơn”.

 

Thân,

______________Ú

 

Mọi người à, các bạn có ai đã từng khóc hay chưa?

 

Và giờ đây, tất cả… sẽ chờ đợi HanChul chứ?

 

Mong lời hồi âm từ ss, Fengyuan iêu quí (của em) *ôm*

 

3 thoughts on “[Oneshot][HanChul] Hào quang – Preview

  1. awwwwww Ú iu của s còn tặng cả quà cho s àh😡 hạnh phúc thế ;;)
    nghe hấp dẫn quá đi mất a ~ ♥ sad fic hả Ú ;;) Ú chơi xấu không chịu để Category nheeeeeeeee. phải phạt phải phạt nheeeee =))
    Ú ngoan của s nín khóc nhe *vỗ vỗ* bởi vì mọi chuyện đang xảy ra theo một nhịp khác thường nên chính chúng ta phải mạnh mẽ hơn e à ;;) khóc, không phải là yếu đuối, chỉ là giải tỏa cảm xúc nhưng đôi khi khóc cũng giảm đi sự mạnh mẽ. con đường phía trước còn dài. sẽ có lúc mình chịu đựng không nổi, muốn bỏ cuộc. nhưng nếu phải đến lúc bỏ cuộc thì s cũng tin Ú sẽ là những người buông tay cuối cùng. vậy hen Ú nhé😡 s tin em làm đc. vì HanChul, vì s và những người tin tưởng vào HanChul, cố gắng nhìu e nhé😡
    btw, Congratulations to Gege iu quý *tung bông* EMA Worldwide Act *tung bông*
    Han đang vì chúng ta mà cố gắng không ngừng đó em ;;)
    chúng ta cũng vì Geng mà không ngừng cố gắng too em ha🙂

    1. *rụt rè chạy lại* *ôm ôm* iu ss quá hà *sụt sùi*
      Ú ngoan Ú nghe lời s nhé ^^~
      Tất cả đều cố gắng nên chúng ta cũng phải cố gắng s nhỉ ^^
      Không để Category vì ngay chính e cũng ko bik trước cốt truyện nữa là *keke* chờ nó nghen ss ^^ vì e sẽ cho nó ra mắt sớm, quà mà, phải bí mật nó mới hấp dẫn *cười*

Người yêu ♥

