Completed · Fanfic · KyuMin · NC-17 · Oneshot · Trans fic

[Trans|Oneshot][KyuMin][NC-17] The Time

Author: Neagazella

Translator: Sally

Disclaimer: They do not belong to me

Pairing: KyuMin

Rating: NC-17

Warnings: Lưu ý có Yaoi *há há*

Category: Yaoi

Cái này thì cũng là thèm muốn á, cơ mà nó xuất phát từ bạn Min nhà mềnh *hị hị*.

Status: Completed

 

Let’s Enjoy it~

The Time

“Sáng mai em sẽ làm buổi sáng hả Wookie?” – SungMin hỏi khi anh vội vàng đặt chiếc chìa khóa xe lên chiếc bàn bên cạnh khi họ bước vào kí túc xá.

“Mọi thứ cũng như cũ thôi hyung à, sáng mai hyung sẽ dậy sớm giúp em chứ?” – RyeoWook hỏi khi vứt chiếc túi của mình lên chiếc ghế sofa phía đối diện và đang bước đến phòng riêng của mình.

“Hyung biết rồi, chúc em ngủ ngon” – SungMin trả lời khi đã bước đến của phòng của anh và KyuHyun.

Đúng như anh nghĩ, căn phòng tối đen với chút ánh sáng len lỏi khiến anh phải căng mắt ra mà dò dẫm đến bên tủ quần áo của mình. Anh cố hết sức làm giảm tiếng ồn do chính bản thân mình phát ra, lôi hộc tủ và bắt đầu thay quần áo.

Có một điều mà tất cả mọi người không hề biết rằng, SungMin không thể ngủ khi không mặc chiếc áo ngủ yêu thích của mình. Ngay khi tìm thấy bộ đồ ngủ mà mình mong muốn, anh đã nhanh chóng thay ra và vất bộ đồ bẩn vào trong rổ giặt quần áo.Xong xuôi hết cả, anh nhanh chóng liếc nhìn qua chiếc giường nơi KyuHyun – cậu em của anh đang ngủ. Và anh còn nhìn thấy chiếc PSP quý giá của mình trên sàn nhà và cánh tay của KyuHyun còn đang lơ lửng phía mép giường. Chắc hẳn cậu đã mệt mỏi lắm khi phải chiến đấu trong thế giới ảo tưởng đầy mơ hồ của Starcraft.

Chắc chắn sẽ là rất khó khăn khi thực sự nhìn thấy cảnh KyuHyun tỉnh táo trong những khoảng thời gian như thế này. Lịch trình bận rộn tại Sukira của anh luôn là khoảng thời gian rảnh rỗi của KyuHyun. Cũng một phần là do lịch trình bận rộn và đầy căng thẳng, nặng nề của công việc của tất cả họ. Mặc dù anh và cậu luôn trò chuyện với nhau trong suốt thời gian nghỉ ngơi của các cuộc phỏng vấn của các chương trình truyền hình hay khoảng trống trong lịch biểu diễn của họ, nhưng đối với anh, có vẻ như nó vẫn chưa đủ.

Họ cần nhiều hơn ở nhau và đặc biệt là vào những lúc như thế này, chưa kể họ là bạn cùng phòng và cả hai đã cùng có một sở thích nhỏ đối với rượu vang và một niềm đam mê khác đối với nhau. Và nếu nhớ một cách chính xác thì có vẻ như họ đã chỉ làm điều đó có bốn lần.

Lần đầu tiên chính là trong kí túc xá này khi mọi người đều có lịch làm việc đêm, RyeoWook phải chạy thêm một chương trình nữa trước khi về đến kí túc xá. Lúc về đến đây, cậu đang chơi Starcraft, thấy anh thì nảy ý ra uống rượu vang. Và dĩ nhiên anh sẽ không từ chối, sự việc về sau thì không cần nói cũng có thể biết được. Nhưng anh nghĩ điều đó chẳng qua là trong một cơn say và sự nông nổi thôi chứ KyuHyun thực sự không muốn thế.

Lần thứ hai là trong một khoảng thời gian của buổi hòa nhạc riêng của họ, trong đó, bằng một cách nào đó mà lại mặc một bộ đồ được coi là khiêu gợi trong mắt cậu. Và sau khi phải chịu được hàng giờ, SungMin không khỏi trách được việc đó. Anh đã không có một sự lựa chọn nào khác khi KyuHyun dồn anh vào căn phòng bỏ hoang gần nhất hậu trường và bắt đầu công việc của mình. Nó không thực sự là một thứ quá khủng khiếp hay tàn nhẫn đối với SungMin vì KyuHyun đã làm điều đó một cách khá nhẹ nhàng. Cậu đã không quá thô bạo đối với anh, cũng như không cố tình rải rác những vết bầm trên cơ thể anh. SungMin chấp nhận nó cũng như chấp nhận làm người đàn ông phục tùng cậu và một phần cũng là vì yêu thích cái cảm giác đó.

Lần thứ ba trong buổi Party sau một buổi biểu diễn thành công. Nó có thể là rất giống với buổi hòa nhạc nhưng chính anh cũng không chắc chắn điều đó. Giống như bất cứ ai khác, rượu đã tạo được sự hưng phấn tạm thời cho con người và những điều xảy ra sau đó đúng như anh mong đợi.

Lần thứ tư là hai tháng trước khi cả hai lên kế hoạch nếm rượu mới của họ, đó là một món quà từ một fan hâm mộ. Đó là rất muộn về đêm, nhưng cả hai, đặc biệt là KyuHyun, không thể kiềm chế sự phấn khích của bản thân mình về loại rượu đó. Một vài giọt rượu lạ đã dính trên mép SungMin, và anh xin thề rằng điều đó không phải là do anh cố ý. Tuy nhiên, đối với riêng bản thân KyuHyun lại khác, cậu nhìn anh cứ như thể một viên thuốc kích dục, bắt đầu tiến tới việc di chuyển môi mình trên môi anh và chính anh cũng không thể nào phủ nhận được sự ham muốn của bản thân mình. Sau một lúc hài lòng với những gì họ đã tự chuẩn bị và lãng quên ly rượu, cả hai điếng người vội vàng mặc lại quần áo và bắt đầu nhâm nhi rượu vang một cách ngượng nghịu.

.

.

.

Tất nhiên là trong hai tháng qua, SungMin đã làm giảm sự ham muốn của mình bằng cách thỏa mãn bản thân một cách âm thầm và nhanh chóng trong phòng tắm. Đó quả là một điều tồi tệ, một điều mà anh chẳng hề mong muốn dù chỉ là một chút. Đặc biệt là sẽ luôn có một thành viên có nhu cầu đi tiểu mỗi 5-10 phút. Với 10 thành viên trong một kí túc xá chỉ có hai phòng tắm có sẵn không bao giờ là lý tưởng.

Và đêm nay cũng chính là cái đêm mà SungMin đã vô tình để nỗi thất vọng dấy lên trong mình. SungMin không quan tâm đến việc cậu bé của mình cương cứng lên bằng cách nào nhưng lại để tâm đến việc mình nên làm thỏa mãn cậu nhóc đó ra sao. Anh biết điều đó thật tồi tệ và hiển nhiên là anh không hề muốn đánh thức KyuHyun chỉ vì sự ích kỷ của bản thân mình. Tuy nhiên, anh đã không thể nào xóa đi hình ảnh đã được in trong tâm trí mình khi nhân ra rằng KyuHyun đang ngủ mà không mặc áo.

Ít nhất đó là theo những gì anh nghĩ. Nếu anh mà phát hiện ra việc cậu em của mình có thể không mặc quần áo, chắc anh sẽ không có bất kì một giấc ngủ nào vào đêm hôm nay mà chỉ biết đứng trong phòng tắm mà hưởng từng giọt nước lạnh toát luôn tuôn lên người một cách xối xả.

SungMin đi ngang qua giường của KyuHyun một lần nữa trong khi đôi mắt cố dò dẫm đường đi trong bóng tối. Cố hết sức đi thật nhẹ nhàng và nhanh chóng nhanh chóng nhét mình vào giường, vội vàng kéo chăn lên đắp ngang cằm.

Mắt anh không thể ngừng ngắm KyuHyun. Câu đang đối mặt với anh, do đó SungMin có đủ thời gian để chiêm ngưỡng những đường nét hoàn hảo của chàng trai trẻ. Môi cậu hé mở và khô dần, thật sự anh rất muốn làm ướt đôi môi đầy đặn và hoàn hảo ấy của cậu. Hơi thở của KyuHyun to và nặng, nó gần như vang lên như một giai điệu bên tai SungMin và làm cho anh tưởng sẽ thế nào nếu những hơi thở đó nhanh hơn, nặng hơn và to hơn.

SungMin không thể cưỡng lại sự thôi thúc được nữa, anh cho phép tay mình dần lần mò xuống dưới, lần sâu vào lớp quần ngủ và cả đồ lót, do dự bọc thành viên của mình. Cho đến khi những ngón tay của anh bao bọc lấy nó, anh bắt đầu những hơi thở nhỏ và cố gắng kìm chế nó để không phát ra bất cứ tiếng động nào có thể đánh thức cậu.

Tuy nhiên, anh dừng lại khi cảm thấy cần thiết khi suy ngẫm về những hành động của mình. Ngón tay của anh vẫn còn nắm chặt lấy thành viên của mình và cố gắng đưa mắt nhìn KyuHyun. Hiện tại, anh tự nhủ với mình rằng anh nên bước vào phòng tắm và tự thỏa mãn, ở đó anh có thể bật ra những tiếng rên của mình chứ không phải kìm nén như nơi này.

Nhưng, tất cả những hành động được xây dựng lên trong kế hoạch của anh dường như đều bị đẩy đổ khi anh vô tình siết chặt thành viên của mình. Mặc dù vẫn ra sức kiềm chế việc vội vàng đá bay đồ lót của mình và việc vội vàng dang chân mình ra nhưng SungMin vẫn không thể kiềm chế được việc bắt đầu vuốt ve da thịt nhạy cảm của mình một cách nhẹ nhàng.

Chậm và kéo dài. Anh cố tình làm giảm trình tự thủ dâm của mình lại để hạn chế bớt khả năng rên rỉ tràn ra ngoài miệng và có thể đánh thức các thành viên khác.

Nhưng những gì giữa thực tế và kế hoạch thì lại trái ngược hẳn với nhau. Anh cần nhiều hơn ở thành viên của mình, về nhiệt độ lẫn cường độ. Anh không thể ngăn mình nhìn vào hình ảnh KyuHyun trước mặt, anh khao khát ngón tay dài và mảnh của KyuHyun bọc quanh thành viên của mình và không ngừng gửi sóng ecstasy vào trong cơ thể mình.

Những suy nghĩ đó đã giúp cho anh có nguồn động lực thực hiện nhanh hơn, cố gắng lắc cổ tay mình thật mạnh để tạo ra lực để giải phòng. Và ngay lúc này đây, KyuHyun không thể ngừng việc phát ra những hơi thở gấp được nữa. Anh nhìn chằm chằm KyuHyun qua mí mắt nặng và không có cách nào ngăn mình đánh thức cậu khi anh cảm thấy ngón tay của mình đã bắt đầu nhớp nháp bởi dịch tuôn ra từ khe đầu, càng ngày càng tuôn ra nhiều hơn giữa những khe hở của các ngón tay.

“Kyu… KyuHyun…” – SungMin thì thầm khi cố di chuyển cánh tay mình thật mạnh một lần nữa và thở hổn hển khi anh cảm thấy các chuỗi tinh dịch đang đổ vào lòng bàn tay mình.

SungMin thở một cách nặng nề rồi sau đó mí mắt nặng nề đóng lại như kẻ say muốn ngủ để dần ổn định lại hơi thở của mình. Anh lúng túng khi lòng bàn tay đầy những tinh dịch của bản thân, tự trách thầm trước khi quay qua rên rỉ vào gối, anh không thích cảm giác này.

Chắc chắn răng anh đã thành công trong việc thủ dâm khi nhìn thấy KyuHyun nửa trần truồng trong vòng hai mét từ anh, một cảm giác chẳng thể nào tả nổi. Anh cần được lấp đầy ngay lúc này. Anh liếc nhìn KyuHyun và thầm mơ tưởng rằng bằng một cách nào đó, KyuHyun sẽ thức dậy trong giấc mơ của cậu. Anh áp mặt vào gối một lần nữa và vô thức rên rỉ to hơn nữa mà không chú ý gì đến âm thanh vang lên bên cạnh anh.

Việc cậu xuất hiện phía sau anh làm anh sững ra trong vài giây, dường như lúc này anh không thể chuyển động và hầu như cũng không thở. Anh dần cảm thấy một đôi tay rắn quanh eo mình và trọng lượng của một cơ thể ấm đang dần nằm đè lên anh.

“Hyung có nghiêm túc khi làm điều đó không vậy SungMin?” – Giọng nói trầm của cậu vang lên bên tai và anh dần cảm nhận thấy những ngón tay nhẹ nhàng ép sát vào hai bên thân mình để lại cảm giác ngứa ngáy khi chúng vẫn còn nán lại đôi chút rồi lại di chuyển xuống mép đùi mình.

“Quay lại đi!”

Và SungMin đã làm. Trước khi anh có thời gian để cảm nhận được sự hiện diện của KyuHyun, anh đã cảm thấy choáng váng khi cảm nhận được sự tiếp xúc giữa các ngón tay của cậu và thành viên của anh. Cậu bắt đầu ra sức ép nó và vuốt ve khiến cho SungMin liên tục giật hông về phía trước.

KyuHyun sử dụng một bàn tay khác của mình để nâng cao niềm vui của anh bằng cách chơi đùa cùng hai quả bóng bên dưới khiến cho tiếng rên của SungMin phát ra một cách hỗn độn và mức độ ngày càng tăng.

“Ah… Kyu…” – SungMin rên rỉ khi KyuHyun lấy tay mình ấn mạnh vào đầu quy của anh không cho phép anh giải phóng. KyuHyun hạ thấp mình xuống trên ngực của SungMin và bắt đầu xoa nén lấy hai núm hồng của anh. KyuHyun nhìn làn da nhợt nhạt nhưng mịn màng của SungMin mà không khỏi liếm môi và bắt đầu đặt lên đó những dấu hôn đỏ thẩm.

KyuHyun cúi xuống và bắt đầu đặt môi mình lên làn da đó, mút mát lấy đầu nút nhạy cảm khiến anh oằn người vì sung sướng. Bên dưới trong chiếc chăn, bàn tay mảnh khảnh của cậu không ngừng bao bọc lấy thành viên của anh mà di chuyển lên xuống. Cậu dứt màn mút mát của mình ở hai đầu vú khiến cho anh có cảm giác hụt hẫn, đưa tay mình nắm lấy đầu tóc của KyuHyun mà làm cho nó rối bời. Cậu tiếp tục trêu chọc núm vú đó, nhẹ nhàng búng nó bằng ngón tay của mình và chèn ép nó khiến nó cương cứng lên. KyuHyun chỉ mãi lo vui đùa cùng với bộ ngực của anh mà vô tình quên mất  thành viên của anh dã bị cậu bỏ quên.

“Anh sẽ được thứ mình muốn ngay bây giờ.” – KyuHyun thì thầm và bắt đầu kéo lưỡi của mình lên cằm SungMin, để lại một đường mòn ẩm ướt bởi nước bọt ấm nóng trước khi thôi bạo đặt tay mình ở dưới đùi tràn đầy sức sống của anh mà nâng nó lên đặt vai mình.

SungMin rên rỉ khi cảm thấy cảm giác gió lạnh thổi vào cửa động của mình và đồng thời cũng vô cùng xấu hổ khi phải ở vị trí khiêu dâm này và thấy được vẻ mặt của KyuHyun liếm môi khi nhìn trực tiếp vào nó. KyuHyun không thể cưỡng lại một hành động mới của mình khi nhìn thấy hyung mình tuân thủ theo một cách mù quáng. KyuHyun chuyển vị trí của mình, nghiêng người đặt lên đầu quy anh một nụ hôn và bắt đầu rải rác những nụ hôn từ nhẹ nhàng đến thô bạo đó trên khắp cả hai bắp đùi của anh.

SungMin thở hổn hển nhưng lại ham muốn cái cảm giác đó. Thậm chí, anh còn cố gắng đẩy đầu cậu vào lối ra vào của mình nhưng lại bị KyuHyun phản đối, chỉ nắm chặt mông của SungMin mà giúp anh dang rộng ra. KyuHyun thổi nhẹ vào lỗ động của anh khiến SungMin như cảm nhận được có thuốc lắc trải rộng trên khắp cơ thể mình.

Cậu bắt đầu dùng lưỡi của mình ve vãn trước cảu động và trượt lưỡi mình vào bên trong để có thể thâm nhập vào anh. SungMin ngay lập tức cong lưng chống lại, giật hông mình về phía trước. Anh cảm thấy sự chuyển động xác thịt ẩm ướt bên trong mình. Tuy nhiên, như thế vẫn chưa đủ, anh cần một thứ gì đó lớn hơn, dài hơn có thể xâm nhập vào sâu trong cơ thể mình.

“Kyu…”

“Mmm?” – KyuHyun đáp trả một cách hờ hững, tiếp tục đẩy lưỡi mình vào cái lỗ nhăn nheo và mỉm cưởi khi thấy được sự rùng mình của anh.

“Vào trong anh…” – Giọng của SungMin vang lên như một tiếng thì thầm cầu xin. KyuHyun ngước lên và nhìn thấy sự biểu hiện khiêu dâm và ham muốn của anh mà cậu thề rằng mình chưa bao giờ thấy trước đây.

“Khốn kiếp!” – KyuHyun thở ra và cậu nhanh chóng bôi trơn thành viên to lớn của mình bằng tinh dịch của anh trước đó.

Cậu nhanh chóng vuốt mình để đảm bảo sự chắc chắn và đủ độ cứng để xâm nhập vào lỗ động của anh. Cậu đặt trực tiếp thành viên của mình đứng trước cửa động của anh và bắt đầu tiến sâu vào khiến cho SungMin thở mạnh ra và run lên khi cảm nhận được mình đang dần siết chặt lại cậu. Nhiệt độ trong thiên đường hoàn hảo đó kích thích KyuHyun tiến vào sâu hơn, nhẹ nhàng chống lại sự co thắt của các bó cơ của SungMin.

KyuHyun không lãng phí bất kì thời gian nào vì cậu biết anh đã sẵn sàng. SungMin có lẽ đã sẵn sằng kể từ lần cuối cùng họ có quan hệ tình dục và thân ái với nhau. Nhưng cũng giống như cậu, cả hai chỉ biết giữ ham muốn đó cho riêng mình mà không dám nói ra.

KyuHyun thay đổi vị trí của bản thân và cố ra sức đập vào SungMin từng cú thúc thật mạnh. Những cú thúc của cậu dường như nhắm thẳng vào tuyến tiền liệt của anh, gây ra những khoái cảm dồi dào cũng như kích thích tất cả cá nỗi đau và niềm vui.

“Aa… Kyu…” – SungMin rên rỉ một cách nhạy cảm, anh cong lưng mình lên mà không kiềm chế nỗi tiếng rên của bản thân. Thành viên của KyuHyun vẫn tiếp tục chìm sâu bên trong SungMin và dường như anh cố tình thít chặt lấy chuỗi cơ của mình và vòng chân ôm lấy KyuHyun để giúp cậu tạo được sức mạnh trong từng cú thúc. SungMin vô thức siết chặt lấy ngón tay của mình khiến nó trở nên bầm tím.

Thành viên của KyuHyun mạnh mẽ đâm vào điểm nhạy cảm của SungMin khiến anh bật ra một tiếng rên to cùng những tiếng thở hổn hển phát ra liên tục. Thành viên của cậu gần như đã căng hết cỡ, cho đến khi không thể nào kiềm chế được nữa, KyuHyun phóng hết tất cả những tình hoa của mình vào bên trong SungMin và anh cũng ra trên bụng cậu ngay sau đó.

KyuHyun thở hổn hển, nặng nề. Cậu nàm im trong lồng ngực SungMin. Sau khi nghỉ ngơi lấy lại sức, cậu ngước mắt mình lên nhìn thẳng vào mắt SungMin, trong một thoáng khiến câu đỏ mặt.

Sự im lặng một lần nữa lấn chiếm lấy căn phòng. Không nói một lời, KyuHyun ép đôi môi mình lên môi SungMin, đưa lưỡi của mình vào trong khoang miệng anh, thoải mái ngao du. SungMin rên rĩ trong nụ hôn, nắm lấy vai KyuHyun nhấn mạnh hai thân thể trần truồng của họ lại với nhau.

Thay vì làm sâu sắc thêm những nụ hôn, Kyuhyun giảm tốc độ của mình lại và cho phép một nhịp điệu tự nhiên để tiếp nhận. Nụ hôn trở nên nhẹ nhàng, cậu quyết định hôn dọc theo xương gò má và những nụ hôn của SungMin trên ngực áo. Tuy nhiên, không muốn để bắt đầu một vòng nữa bởi vì hiện tại khá thẳng thắn, anh đã quá mệt mỏi, cậu dừng lại và vòng tay ôm chặt lấy SungMin.

“Đừng tìm kiếm các thành viên khác. Mỗi lần hyung cần sẽ có em ở bên, tin ở em được chứ?” – KyuHyun lầm bầm trước khi nhắm mắt lại sẵn sàng đi vào giấc ngủ.

SungMin vẫn ôm lấy cơ thể của KyuHyun, đôi mắt lấp lánh.

“Vậy, hyung có thể đánh thức em dậy bất cứ khi nào vào ban đêm?”

“Bất cứ khi nào.”

“Được rồi.”

END

 

Người yêu ♥

