Completed · Fanfic · KyuMin · NC-17 · Oneshot · Trans fic

[Trans|Oneshot][KyuMin][NC-17] My lover

Author: Marena.

Translator: Sally

Disclaimer: They don’t belong to me

Pairing: KyuMin

Rating: NC-17

Warning:Lưu ý có Yaoi *há há*

Category: General. Nói thì nói thế thôi chứ nói về chuyện “tình iu” và sự “thèm muốn” của hai chẻ sau một thời gian xa cách =))))))

Status: Completed

Summary: Yaoi

 

My lover

Mỗi phút trôi qua đối với KyuHyun như hàng giờ, anh đang đợi người yêu của mình. Anh không thể làm gì được, chán nản bước về phía chỗ ngồi của mình, trách mình sao lại điên đến mức đến sân bay trước những 2 giờ so với thời gian máy bay hạ cánh. Nhưng làm thế nào được, chẳng lẽ anh lại tự đổ lỗi cho chính mình hay sao?

Đã hai năm kể từ khi anh không thể gặp được nửa kia của trái tim mình. Đối với anh, khoảng thời gian đó là quá dài và giờ đây, anh thèm được ngửi cái mùi hương đặc biệt ngọt ngào luôn làm cho tâm trí anh trở nên mơ hồ. Anh còn muốn cảm nhận được làn da mềm mại, mịn màng trong vào tay mình, những thứ không bao giờ hết, luôn luôn làm rung động trái tim anh. Anh muốn cảm nhận thấy đôi môi mềm mại của cậu, luôn luôn hét tên anh mỗi khi nghĩ đến tình yêu và hàng triệu thứ nữa mà anh không thể từ bỏ được. Và hiện tại, ngay bây giờ, anh không thể giấu được niềm hạnh phúc đang vang lên từ trái tim anh khi nghe tin thông báo rằng người anh yêu sắp bay về đến nơi.

Anh lập tức đứng dậy và rời khỏi chỗ ngồi của mình khi nhìn thấy hàng loạt người sắp bước ra. Trái tim được dịp đập nhanh hơn khi anh nhìn thấy gương mặt quen thuộc đã được khắc ghi vào tâm trí anh suốt bao lâu nay.

“Kyu?”

Thế giới gần như dừng lại khi anh nghe thấy giọng nói quen thuộc gọi tên anh, và anh có thể cảm thấy trước mắt niềm vui khi anh nhận ra rằng anh đã không nghe nhầm. Anh quay lại và nhìn cậu mỉm cười như chưa bao giờ được cười trong suốt hai năm khi nhìn thấy khuôn mặt của cậu đang nhìn thẳng vào anh, nụ cười giống hệt như hoa nở trên khuôn mặt họ.

“SungMin!” – Anh thở phào khi cậu cho phép anh chạy đến và nhấn chìm anh trong một cái ôm chặt.

“Chúa ơi, SungMin, anh nhớ em đến chết mất.” – KyuHyun vừa nói vừa lấy sức hít thở mùi hương đó. Thật sự là mùi hương của cậu bao năm vẫn không thay đổi, vẫn luôn quyến rũ anh.

“Em cũng nhớ anh rất nhiều, Kyu.” – SungMin trả lời lại và đồng thời cũng siết chặt cánh tay của mình qua tấm lưng của anh, mặc kệ những gì anh đang làm với cậu.

“Tốt rồi! Em vẫn khỏe chứ Min?” – KyuHyun thì thầm qua tai cậu, miễn cưỡng phá vỡ cái ôm chặt chẽ. Anh cầm lấy hành lí của SungMin, cùng cậu tiến về phía lối ra.

SungMin đã nhận được học bổng và được phép bay sang Nhật Bản để trải nghiệm nơi đây và học hỏi sự cần cù của con người Nhật Bản. Nhưng lúc đó, cậu đã bất ngờ mất tích mà không hề biết, mãi về sau mới dám nói cho anh nghe. Giờ đây, ngay lúc cậu trở về, mọi thứ có vẻ như đã được giải quyết rồi.

.

.

.

“Sao anh cứ im lặng vậy?” – SungMin bĩu môi khi hai người đã cố định chỗ ngồi của mình trên chiếc xe của KyuHyun.

“Anh không cần thiết phải nói, lúc này em đã trở về thì đồng nghĩa với việc là chúng ta sẽ có rất nhiều thời gian ở bên nhau. Với lại, chỉ cần nhìn thấy em vẫn ở đây bên cạnh anh, chỉ cần nghe giọng nói của anh, nó cũng đã rất tuyệt vời rồi.”

“Em yêu anh” – SungMin thì thầm, đáng yêu đến nỗi KyuHyun không thể từ chối trao cậu một nụ hôn mặc dù anh đã rất kiềm chế việc này trước đó.

Anh chỉ định trao cho SungMin một nụ hôn nhẹ nhàng và nhanh chóng thôi nhưng nó lại không hề diễn ra theo như đúng kế hoạch của anh khi SungMin kéo đầu anh sát lại phía cậu, đẩy nụ hôn thêm sâu hơn. Khốn nạn thật! Đã được hai năm, họ đã không gặp nhau trong hai năm và hiện tại bên trong họ đang khao khát rất nhiều hương vị của nhau chỉ đơn gian là họ đã bỏ lỡ quá nhiều, quá nhiều.

Họ ngấu nghiến đôi môi của nhau trong nụ hôn mãnh liệt, nút lấy bờ môi nhau như mút những viên kẹo ngọt lịm…

“Ôi trời, em không thể tưởng rằng, tại sao mình lại có thể sống trong hai năm chết tiệt kia mà không có anh, KyuHyun.” – SungMin lẩm bẩm ngay khi họ dừng lại để tìm kiếm hơi thở cho bản thân, một đường dây mỏng tạo ra bởi nước bọt giữa hai đôi môi sưng đỏ.

“Oh, chết tiệt thật! Tại sao em lại quyến rũ như thế này?” – KyuHyun gầm gừ khi anh dần cảm thấy cậu bé của mình đang từ từ thức dậy, thoát ra khỏi giấc ngủ của nó mà anh đã rất cố gắng dỗ dành. Không thể đổ lỗi cho anh được, những cuộc gặp nhau trên webcam không thể đáp ứng cơn thèm thuốc của nhau, vì thực tế thì những mong muốn đó nhiều hơn rât nhiều.

SungMin cười khúc khích trước sự thất vọng rõ ràng của người yêu mình, ngẩng đầu lên mà liếm hết nước bọt nhỏ giọt dưới môi KyuHyun. Cậu đánh lưỡi của mình lên, liếm láp xung quanh đường viền của đôi môi người yêu mình với cái lưỡi điêu luyện đó trước khi cho nó vào hang động nóng. Cậu bắt đầu đẩy nhẹ lưỡi của KyuHyun bắt nó phải tham gia với mình.

KyuHyun sẵn sàng để lưỡi cậu dẫn dắt mình và cho phép nó làm theo những điều nó thích. Nhưng cho đến lúc này, anh không thể nào kìm chế được nữa, anh nhanh chóng giành thế chủ động, đánh lưỡi quyết tâm rà hết mọi ngóc ngách bên trong SungMin. Cuối cùng, anh để chiếc lưỡi của cậu và cả của anh được phép nghĩ ngơi trong khi dùng đôi môi của mình mút lấy đôi môi ngọt lịm của cậu.

“Người con trai mà tôi sợ mất đi này.” – KyuHyun sau khi nói thì khẽ thở dài mà rời khỏi đôi môi mềm lại của SungMin. Hương vị của cậu vẫn còn đó, gây nghiện anh hơn bao giờ hết và ngay lúc này đây, anh không thể dừng nghĩ đến hương vị thật sự của cậu.

“Em có thể nhìn thấy nó.” SungMin cười khúc khích khi độ cứng của anh chàng của KyuHyun ngày một tăng.

“Mmmmin…” – KyuHyun rên rỉ, nắm lấy vai SungMin thật chặt để ngăn mình lại nhưng cuối cùng lại bị chính chàng trai dễ thương này trêu chọc. “Khốn kiếp! Anh không nghĩ rằng mình sẽ chờ đợi được lâu hơn. Chúng ta cần phải về nhà.”

“Anh sẽ làm gì khi về nhà?” SungMin gầm gừ từng tiếng nhỏ trong cổ họng và đứng lên từ chỗ ngồi của mình. “Trong khi em cần anh ngay bây giờ…” cậu ôm lấy KyuHyun, không gian nhỏ mà chiếc xe này mang lại đã khiến cho cơ thể nóng đang cần được hạ nhiệt trở nên gần gũi nhau hơn.

“Ôi… fuck… ah…” SungMin rên rỉ khi đáy quần của họ chạm vào nhau. “Em gần như đã quên mất cảm giác này đã xảy ra như thế nào, KyuHyun ah… Lạy chúa… KyuHyun…”. SungMin vẫn tiếp tục vang lên những tiếng rên dâm đãng, bên thân dưới, cậu đang cố tạo ra ma sát giữa hai chiếc quần với nhau.

“Em quả là một thiên thần quyến rũ đấy SungMin ah.” KyuHyun cười trong khi anh đang từ từ nắm lấy cổ áo SungMin và kéo cả hai vào một nụ hôn sâu.

“Anh yêu em…” KyuHyun thì thầm giữa những nụ hôn, bàn tay bắt đầu khám phá bên trong áo SungMin.

“Mmmm…mmm… Em cũng yêu anh!” SungMin rên rỉ khi anh cảm thấy được sự ấm nóng từ bàn tay KyuHyun, rờ rẫm đầy ham muốn.

“Oh, anh muốn em…” KyuHyun mỉm cười và thì thầm vào tai SungMin khi anh đang ngấu nghiến lấy nó.

“Vậy thì anh làm nhanh đi…” SungMin vẫn tiếp tục rên rỉ, tất cả giác quan của cậu dường như đã được đánh thức khi anh mút lấy làn da phía sau tai cậu, trong khi bàn tay kia không ngừng trêu chọc lấy núm vú nhạy cảm.

“Đừng thiếu kiên nhẫn như thế…”. KyuHyun cười đểu, liếm dấu vết ở cổ SungMin trước khi tiếp tục mút mát phía bên dưới. Cậu không ngần ngại mà bật ra những tiếng rên rỉ ngay khi cảm nhận được đôi môi nóng kia đang dần di chuyển.

“Kyu…”

“Mmmm…” KyuHyun trả lời, cởi phăng áo của SungMin ra, nhếch mép cười khi thân hình của cậu đang chờ đón anh. Anh không lãng phí thời gian mà bắt đầu mút lấy đầu nhũ đáng yêu, bắt đầu những tiếng thở hổn hển khi nghe thấy tiếng rên phát ra từ người yêu mình.

SungMin nắm lấy tóc của KyuHyun, một tay nắm chặt lấy tay cầm của ô-tô như muốn đàn áp tiếng la hét của mình. KyuHyun vẫn tiếp tục công việc của bản thân, tìm kiếm “cậu chủ nhỏ” và bắt đầu vuốt ve đáy quần cậu.

“Kyu…” SungMin thở hổn hển, cong người lên tận hưởng những gì anh đang làm cho cậu. Thậm chí cảm giác khó chịu từ đệm xe đã gây ra cho anh dường như đã trở thành thiên đường khi KyuHyun giải phóng cả hai chiếc quần của cậu. Anh dành tất cả sự chú ý của mình cho bé cưng, nắm lấy nó bằng một tay trong khi tay còn lại thì trêu đùa hai quả bóng bên dưới.

Nhưng tất cả vẫn chưa xong khi anh bỏ lỡ một điều, đó chính là giải thoát cho thành viên của mình. Cậu chạm vào tay của KyuHyun ra dấu cho anh dừng lại. KyuHyun như đã có sự chuẩn bị trước, đặt cánh tay của mình lên phía sau chiếc ghế để cố định, một tay nâng chân của cậu, đặt lên vai mình. KyuHyun liếm môi, thích thú ở sự linh hoạt của người yêu mình khi cậu cố nâng người, điều chỉnh vị trí giúp cả hai người cảm thấy được thoải mái.

“Tận hưởng nhé…” KyuHyun thì thầm, giữ lấy thân SungMin khi anh cúi người và nhấn chìm thành viên cương cứng của cậu bên trong miệng mình.

“Oh…” SungMin rên rỉ khi tận hưởng sự khoái cảm thật sự, anh đã đúng. Miệng lưỡi của KyuHyun chắc chắn sẽ là điều tốt nhất mà thành viên của cậu lâu nay chưa thể tận hưởng. Cho đến khi cậu nhóc của cậu đã đạt đến khoái cảm cực đại, SungMin chỉ biết bật ra những tiếng rên gợi cảm rồi tự cho phép những tinh túy của mình vào trong anh.

“Mmm … như ngon hơn bao giờ hết.” KyuHyun rên rỉ nhả ra rồi lại liếm môi và tiếp tục mút mát.

SungMin cười toe toét, đẩy đưa phần thân dưới của mình lên xuống giữa KyuHyun.

“Thật không? Nó có vị gì?” Cậu lẩm bẩm lè lưỡi mình ra và liếm môi khiến KyuHyun ngay lập tức đến đối diện cậu mà trao cho cậu một nụ hôn và đẩy hết những gì còn sót lại trong anh vào miệng cậu.

Anh nhìn xuống phần cương cứng bên trong chiếc quần mỏng còn sót lại của mình giờ đang chạm vào cậu bé của cậu. Bật ra tiếng rên nhỏ trong cổ họng.

“Fuck Min!” KyuHyun gầm gừ.

“Hình như cậu bé của anh cần được chú ý.” SungMin cười khúc khích. “Hãy để nó được làm điều nó muốn”. Cậu nói khi đưa tay kéo nhẹ quần trong của anh xuống cho đến khi nó bật lên hùng dũng đụng vào đùi cậu.

SungMin cầm lấy cậu nó, xoay nhẹ nó rồi đặt nó trước cửa động của mình.

“Sẵn sàng chưa?”

KyuHyun bật cười trước câu hỏi của cậu, nhanh chóng để lại một nụ hôn trên đôi môi đỏ kia.

“Nếu anh vẫn chưa sẵn sàng, liệu em có yêu cầu điều đó không?” Anh lẩm bẩm, để đầu quy của thành viên mình trêu chọc cửa động của cậu.

“Em đã chờ đợi điều này trong 2 năm nay rồi…” SungMin thì thầm.

Một cách đột ngột, KyuHyun đâm sầm thành viên to lớn của mình vào bên trong cậu.

“Oh sh… KyuHyun!” SungMin ngỡ ngàng trước sự xâm nhập, ngước mặt lên mà thở hổn hển trong khi hai tay không ngừng bám chặt lấy eo KyuHyun.

“Em quá chặt… SungMin!” KyuHyun hét lên khi anh bắt đầu lắc mạnh hông mình và chuyển động bên trong cậu ngày một nhanh hơn. Cảm giác được chạm vào thành động chặt chẽ của KyuHyun muốn làm nổ tung sự ham muốn trong cơ thể của anh. Không thể kiểm soát được bản thân mình, KyuHyun tăng cường độ mạnh của từng cú thúc và bắt đầu yêu cầu nhiều hơn.

SungMin thở hổn hển, thành viên của cậu lúc này được chính bàn tay của cậu chăm sóc, cậu hiện đang cảm nhận được độ nóng của người yêu mình từ sâu bên trong cậu.

“Oh fuck… KyuHyun! Ugh…” KyuHyun ngay lập tức làm theo sự ham muốn của SungMin, lại dụng vị trí thuận lợi đó mà đâm sầm thành viên của mình vào sâu bên trong cậu cố gắng nhanh và mạnh hơn. Tiếng rên rỉ của họ tràn ngập không khí bên trong chiếc xe này khi họ đạt đến đỉnh điểm khoái cảm của mình. Mọi thứ bên trong anh đều bị thít chặt và giải phóng hết vào bên trong cậu.

SungMin thở hổn hển nghỉ ngơi bên trong bộ ngực rộng lớn của KyuHyun khi anh gục xuống bên cạnh cậu. Mỉm cười đặt một nụ hôn mềm mại lên ngực KyuHyun.

“Bây giờ, em đã về. Em có thể làm bất cứ điều gì mình muốn”. KyuHyun mỉm cười, hôn cổ của SungMin.

“Em muốn chiếc giường của chúng ta.” SungMin nũng nịu, nhắm mắt lại để cảm nhận được hương thơm từ người anh.

“Oh, anh chắc chắn rằng chúng ta sẽ có rất nhiều niềm vui trên nó sau này.” KyuHyun cười đểu, mặc lại quần áo của mình với tốc độ kỷ lục. Anh bắt đầu rú ga cho chiếc xe chạy đi chỉ đơn giản rằng, họ không cần gì hơn ngoài việc phải về nhà sớm.

END

 

2 thoughts on “[Trans|Oneshot][KyuMin][NC-17] My lover

  1. Hé lu au. Em là rds mới của fic Nothing. Xin được làm quen au ^^ fic này của au hay thiệt nha! Kết nhất đoạn Yaoi của au * cười evil* Min trong fic này có vẻ sexy và chủ động hơn au nhỉ? Còn Kyu thì khỏi nói roy. Bản tính Sói lun túc trực trong con người =)))))) Tóm lại một câu là fic au rất hay. Cố gắng ra thêm nhiều fic hay giống như vầy nha! Au 5TING!!!!!
    P/S: Au có nick Y!, face hay twitter hk? Cho em nick nha! Em mún xin au một chyn ~^^~

    1. Ah~ Hi e ^^
      Cái fic Nothing coi như là fic chuyển thể vì nó viết dựa trên truyện ngắn. Còn cái Fic này trans mà chưa có sự cho phép của Author =)))
      Nói chung con Au này dịch chui em ạ, cơ mà cũng biết lựa Ya hot =))))
      Nick Face của Au là Ú VitaMin Joy-er, Twitter là Nhoctini_Min. Y! là P3kutecool_pro
      Cơ mà e nên follow Au trên Twitter cho dễ, kết bạn Face thì tốt hơn nhưng mà Au dễ để ý trên Tw, chứ Face bạn đông lỡ Au quên e mất thì sao ^^

Người yêu ♥

