Completed · Fanfic · KyuMin · NC-17 · Shortfic

[Shortfic][KyuMin][NC-17] The Moon [#1]

Author: Sally

Rating: NC-17

Characters: KyuHyun, SungMin 

Disclaimer: Họ không thuộc về tôi

Summary:

Con người thật sự của tôi có lẽ khác xa đối với suy nghĩ của những ai đã từng tiếp xúc.

Và có lẽ… sự thật đúng là vậy… 

Đối với tôi, đợi cho đến lúc có thể ngắm trọng vẹn được ánh trăng dát bạc quả thật là một điều may mắn…

Nhưng lại chính vào ngày ánh trăng đó tỏa sáng nhất, cũng chính là lúc tôi mất đi tất cả.

Status: Completed

Note:

Đây là cái fic chính thức đầu tiên mình xưng “tôi” mà đóng NC nên có gì hơi ngượng mong mọi người thứ lỗi ^^. Đặc biệt chú ý rằng KyuHyun là “anh”,  SungMin là “tôi”. 

The Moon

Đối với tôi, đợi cho đến lúc có thể ngắm trọn vẹn được ánh trăng dát bạc quả thật là một điều may mắn…

CHAP 1

Con người thật sự của tôi có lẽ khác xa đối với suy nghĩ của những ai đã từng tiếp xúc. Và có lẽ… sự thật đúng là vậy…

1. Trăng.

Tôi ngồi trên đồng cỏ rộng lớn, ngửa mặt mà ngắm sao trời. Gió thổi ngang qua không một vật che chắn, bỗng chốc thấy bình yên vô hạn. Ánh trăng dát bạc, nửa trắng, nửa vàng sắc lung linh. Xung quanh là những chòm sao nhỏ xíu, đôi chỗ chúng nằm gần nhau, đôi chỗ dường như xa vời, tách biệt hẳn. Với cái ánh sáng mờ ảo, hơi tối, dường như bức tranh vũ trụ được vẽ lên dưới một ngòi bút khác lạ, đẹp đến mê người. Nó mập mờ không rõ nét nhưng lại sáng lên những ánh kim như hạt tinh túy…

Sao trời thật là đẹp…

2. Trăng và tuổi thơ.

Tôi còn nhớ những ngày trăng lên cao, tôi và anh cùng nhau ra tận những cánh đồng xa chỉ để bắt những con đom đóm nhỏ. Những chú đom đóm anh đưa cho tôi đều mang một ánh sáng tinh khiết rất đẹp và hơn thế nữa là nổi bật hẳn trong màn đêm tối. Tôi những lúc đó sẽ cười, cầm lấy những con đom đóm anh đưa rồi bỏ vào chiếc lọ thủy tinh trong suốt mà tôi luôn cầm trên tay.

Cho đến bây giờ, tôi vẫn còn giữ nó.

Vì vũ trụ và con người luôn luôn tồn tại song song với nhau. Vì sự sống và cái chết luôn tồn tại song song với nhau. Vì thực tại và quá khứ luôn đi song song với nhau…

Nên tôi luôn tôn trọng những gì tôi đang có.

Và tôi còn nhớ những đêm trăng sáng đó, đôi lúc chỉ là để thoát ra khỏi ngôi làng nghèo khó chúng tôi đang sống, men theo bìa rừng mà tìm những con suối nhỏ, mỉm cười khi tay được chạm vào làn nước mát lạnh mà tinh khiết ấy…

Tuổi thơ tôi chỉ có thế, nó đơn giản nhưng lại quan trọng với bản thân tôi rất nhiều.

3. Trăng và tình bạn.

 

Từ không gian ruộng đồng sông bể đến không gian chốn núi rừng quen thuộc. Từ cuộc sống thanh bình đến những gian nan thử thách, khó khăn khi nhận thức được sự việc giữa sự sống và cái chết… cho đến lúc này, tôi vẫn còn nhớ.

Tôi nhớ như in cái cảnh anh và tôi nắm chặt tay nhau khi cả làng bị thảm sát. Ánh mắt anh lúc đó cương nghị chỉ biết nhìn về phía trước. Khuôn mặt tôi hoảng loạn với đầy những vệt máu đỏ tươi của những người dân làng. Anh dắt tôi chạy lên phía bìa rừng, cả hai chỉ biết nín thở, cho dù không muốn cũng phải chứng kiến cái cảnh những người thân hằng ngày chúng tôi vẫn trò chuyện bình thường giờ đây lại chết đi trong một hoàn cảnh đáng thương nhất.

Tôi đã xót thay cho bản thân chúng tôi.

Nhưng tôi lại cảm nhận được thứ gọi là sự bảo vệ từ anh. Người luôn im lặng bên cạnh tôi như một người khác hẳn; nhưng tôi biết, rằng anh cũng đã phải rất cố gắng để quên đi những gì mà chính anh cũng đã từng phải chứng kiến. Nhưng không thể…

Anh cầm lấy khẩu súng mà anh và tôi nhặt được khi cả hai đang chạy lên cánh rừng, nhìn nó rồi lại nhìn thẳng. Đôi mắt nâu, giờ đây sâu hút, đôi mày đen nheo lại, cố định hướng một cách khó khăn.

Tôi đã xót thay cho chính anh.

Khuôn mặt tôi dính đầy những vệt máu của họ, những vệt máu giờ đã dần khô lại, nhớp nháp. Tôi cảm thấy làn da của mình đang dần trở nên khô cứng và nức nẻ, và tôi cũng cảm nhận được một cái gì đó đang dần thay đổi đi trong tôi. Cho đến bây giờ tôi mới có thể nhận ra rằng, những gì lúc đó tôi đã chứng kiến, tất cả đều mang một tác động lớn đến với tôi.

Đau đớn và đầy khốn khổ.

Và… tôi đã xót thay cho cả bản thân tôi.

End Chap 1

 

Người yêu ♥

